Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Loa nén là gì? Các model loa phát thanh thông dụng


Loa nén là gì? Loa nénh có công dụng gì? Mẫu loa phát thanh được dùng trong những tình huống nào? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu  tổng hợp về loa phóng thanh & Một số model loa được lắp đặt phổ biến hiện nay.
Loa phóng thanh là gì?
Loa phóng thanh còn có tên gọi khác như loa nén, loa phát thanh. Loa phóng thanh là một thiết bị âm thanh sở hữu vai trò khuếch đại âm thanh tới đa dạng người nghe dù ở rất xa nơi phát.
Tính năng nổi trội của loa phát thanh
Loa phóng thanh với những đặc điểm nổi trội: cấu tạo nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, tiết kiệm điện năng & tính bền bỉ, tuổi thọ dùng lâu,… Do đó loa phóng thanh được sử dụng khá đa dạng & rất được ưa chộng.
Loa được thiết kế đặc biệt chống trọi được Đối với những vấn đề kiện khắc nghiệt của thiên nhiên, trợ giúp cho loa hoạt động bền bỉ, tín hiệu âm thanh truyền khá hoàn hảo, loa có thể vận hành trong thời gian dài, tuổi thọ liên tục mạnh mẽ.
dùng loa phóng thanh khi nào?
Loa phóng thanh được lắp đặt vô cùng nhiều và phổ biến. Chúng ta sở hữu thể bắt gặp loa phóng thanh tại trường học, sân bóng, cột điện thôn xã, khu phố,… Loa phóng thanh thường dùng để thông báo, phát nhạc nền ở nơi công cộng,…. yêu cầu lắp đặt của loa phóng thanh là truyền âm thanh đi xa, rộng nên công suất loa khá lớn.
các mẫu loa phóng thanh được sử dụng phổ biến
Đối với cấu tạo đặc biệt, chất lượng âm thanh thích hợp, loa phóng thanh được sử dụng vô cùng rộng rãi và thông dụng. Thương hiệu DB hàng đầu trên thế giới Italia Với các thiết bị loa phóng thanh cấu tạo hiện đại và đặc điểm vượt trội. tiếp đến, là 2 dọng loa của thương hiệu DB nhập khẩu được sử dụng rất nhiều nhất.
Bên ngoài loa được phủ một lớp sơn tĩnh điện, chống gỉ, chống bám chịu hỗ trợ loa sở hữu thể hoạt động trong các thời tiết khắc nghiệt.
Loa phóng thanh DB KS 603 đem đến âm thanh với mức p 30W, trung thực. Âm thanh loa phóng đi có khoảng cách cực kỳ xa so Với các loại array thường dùng trong đám cưới, hội trường.
dùng loa phóng thanh này phù hợp khi thông báo trong nhà xưởng, phân xưởng có độ ồn cao. loại loa này cũng có thể sử dụng trong trường học, khu dân cư, khu công cộng hay những không gian công cộng ngoài trời không gian rộng.
Loa phóng thanh KS 605
công suất loa lên đến 50W, vật liệu sản xuất đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bám bụi thích hợp khi sử dụng ngoài trời.
Tương tự  loa DB KS 603, loại loa này cũng có thể sử dụng trong khu dân cư, trường học, khu công cộng, phân xưởng. cùng với đó dòng loa phóng thanh này sở hữu công suất lớn hơn còn được lắp đặt thông báo trong các trường hợp khẩn cấp, bão lũ, báo cháy để di tản dân cư với khoảng cách rộng.
Mua loa liên hệ:
Lạc Việt Audio
Địa chỉ : Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Tư vấn mua hàng : 0989682236-0987106809-0982655355
Tư vấn kỹ thuật : 0986534916
Hỗ trợ bảo hành: 02422633366
Email : lacvietaudio@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...