Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Có nên lựa chọn micro không dây

Micro là một sản phẩm không thể thiếu với bất kỳ hệ thống âm thanh nào. Tất cả chúng ta đều biết micro sở hữu 2 loại: không dây và sở hữu dây. Micro có dây thì giá thành rẻ hơn tuy nhiên lại có nhiều bất tiện & không thẩm mỹ. sau đây là 5 nguyên nhân nên tìm mua dùng micro không dây.
1. Tiện lợi
Đây là lợi thế thứ nhất phải kể đến của micro không dây. nhỏ gọn, sở hữu thể mang theo di chuyển thuận tiện, không chiếm đa dạng diện tích. Trong một vị trí rộng lớn, đông người như sự kiện, đám cưới,… thì micro không dây là sự chọn lựa lí tưởng. Người lắp đặt có thể di chuyển thoải mái mà không sự bị vấp hoặc làm giảm nhờ chiều dài của dây.
Micro không dây chất lượng
Micro không dây chất lượng

2. An toàn
Micro không dây sẽ xóa tan sự lo lắng về sự cố đứt dây, giật điện hoặc vấp ngã nhờ dây mic. Đặc biệt đối với các gia đình có có trẻ nhỏ, tìm mua micro không dây bảo đảm an toàn hơn cho sự hiếu động của trẻ.
3. Tính thẩm mỹ cao
Không thể phủ nhận rằng micro không dây sở hữu thẩm mỹ mạnh mẽ hơn rất nhiều so Đối với micro sở hữu dây. Thậm chí sở hữu các mẫu micro chỉ nhỏ làm cúc áo nhưng vẫn cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, thường được những MC, ca sĩ sử dụng.
4. Âm thanh sống động
So với micro có dây thì loại không dây kết hợp cùng các dòng loa siêu trầm karaoke tạo ra âm thanh trung thực hơn hẳn. trợ giúp người lắp đặt có trải nghiệm tốt hơn.
5. Công nghệ sang trọng
Micro không dây sử dụng sóng cao tần, tự động chỉnh tần số sao cho hợp lí, tự động ngắt khi không dùng trong thời gian dài hỗ trợ tiết kiệm điện. cùng với đó còn sở hữu tính năng chống hú, rít khi lắp đặt.Thiết kế bên ngoài còn phủ một lớp sơn tĩnh điện chống vân tay, hỗ trợ thiết bị bền mãi Với thời gian.
Các bạn tham khảo thêm các dòng micro không dây hiện đại nhất trên các trang của Lạc Việt audio nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...