Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Lạc Việt Audio gợi ý đến các bạn một thiết bị loa array JBL chất lượng

 Lạc Việt Audio  gợi ý đến các bạn một thiết bị loa array JBL, sản phẩm có tên loa line array QHA VRX932.
Thiết bị loa array QHA VRX932 được hãng trang bị mức p rất sống động, mức p định mức: 400W/ 800W/ 1600W. Điều này trợ giúp cho thiết bị có thể vận hành Đối với hiệu năng mạnh mẽ & uy lực trong đa dạng điều kiện môi trường & thời tiết khác nhau.
Độ ổn định cao, độ nhạy khủng, Độ nhạy loa: 90dB, hỗ trợ cho thiết bị sở hữu được tính năng tái tạo nên âm thanh lí tưởng. Người dùng sẽ có được không gian âm nhạc vui vẻ & đẳng cấp nhất Với sản phẩm này.
tích hợp một loa bass 12 inch, được cấu tạo từ vật liệu cao cấp là nam châm neodymium, cuộn dây giọng nói kép .
Việc này hỗ trợ cho thiết bị có thể mang đến những âm trầm Với chất âm uy lực, bùng nổ & đầy cảm xúc.
Mặt sau của sản phẩm là các cổng ghép nối. Điều này trợ giúp cho thiết bị sở hữu thể gắn kết Đối với nhiều sản phẩm khác, hỗ trợ cho bạn có được những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp & phong phú nhất.
Mặt trước của thiết bị loa array QHA VRX932 được tích hợp một tấm lưới tản nhiệt, sơn tĩnh điện màu đen, không chỉ có chức năng bảo vệ các màng loa bên trong khỏi các ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn hoặc côn trùng.
Song song còn bằng tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị. Logo của sản phẩm cấu tạo tinh tế, giúp cho thiết bị tăng được tính năng nhận diện thương hiệu cho sản phẩm.
thiết kế kích cỡ nhỏ gọn, Kích thước: 230 x 419 x 267mm, Trọng lượng: 12.7Kg. Điều này trợ giúp cho bạn có thể thuận tiện di chuyển hoặc lắp ghép thiết bị ở bất cứ không gian hay bất kì địa điểm khác nhau, phụ thuộc vào yêu cầu dùng và đòi hỏi của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...