Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

JBL EON 615- một vài thông tin về sản phẩm loa sân khấu hot hit này

Trong bài viết ngày hôm nay, Lạc Việt Audio sẽ đưa lại cho các bạn cái nhìn bao quát và đa chiều nhất về sản phẩm này, từ đó trợ giúp cho bạn có được quyết định đúng đắn nhất khi tìm mua sắm thiết bị loa cho khối hệ thống âm thanh nhà mình.
Đặc điểm đầu tiên phải nên phải kể đến của sản phẩm Loa sân khấu JBL EON 615 này đó chính là sản phẩm được cấu tạo theo kiểu loa liền công suất, vận hành Với hiệu năng rất mạnh mẽ.
Cấu tạo theo dàn hai loa hai đường tiếng, gồm 1 loa bass có kích thước đường kính lên đến 40 cm. Với kích cỡ của củ loa bass này, thiết bị có thể mang đến cho bạn & gia đình những âm trầm cực mạnh mẽ, bùng nổ và đầy uy lực.
Chất liệu & linh kiện làm củ loa cũng được chọn lọc & kiểm tra rất kỹ càng trước khi đưa và dây tryền sản xuất, chính vì vậy mà nó sở hữu được chất lượng rất bền bỉ & chất âm chất lượng.
Công suất của Loa JBL EON 615 rất khủng. Mức RMS đạt 500W lớn (350W LF + 150W HF), mức tối đa đạt 1000W rất đại (700W LF + 300W HF). Điều này không chỉ khiến sản phẩm có thể hoạt động hợp lí Với rất nhiều không gian khác nhau mà còn hỗ trợ cho thiết bị có được hiệu năng bằng việc sống động.
Dải tần số đáp tuyến vô cùng rộng 50 Hz – 20 kHz (±3 dB), cùng Đối với độ nhạy cao. Điều này giúp cho loa sở hữu thể mang đến những âm thanh ở bất cứ khoảng âm một phương pháp to, sắc nét khá chi tiết & chân thực.
https://www.facebook.com/hashtag/duy_shinota
https://www.facebook.com/hashtag/lạc_việt_audio
https://www.facebook.com/hashtag/loa_sân_khấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...