Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Các điều cần nên lưu ý khi chọn cục đẩy công suất

Cục đẩy công suất hay còn gọi main công suất là sản phẩm âm thanh có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh đẩy ra loa. Kết hợp với vang số hay vang cơ, main công suất sẽ phát huy tối đa sức mạnh mạnh mẽ của mình trong khối hệ thống âm thanh.
dạo gần đây trên thị trường sở hữu rất nhiều dòng cục đẩy nhiều, cục đẩy 2 kênh, 3 kênh, 4 kênh. Trong đó, cục đẩy 4 kênh sở hữu công dụng cân tải được 4 cặp loa công suất lớn và cho hiệu quả âm thanh vô cùng uy lực.
Mức p của cục đẩy
Điều trước tiên  đó là bạn nên tìm mua được công suất cục đẩy phù hợp với công suất model loa mà mình đang sử dụng. Chẳng hạn khi bạn đang sở hữu cặp loa Loa Agasound AX 110F+ với mức p 350W thì bạn cần ghép nối với một cục đẩy sở hữu công suất tối thiểu 350W/kênh mới đủ để tải loa. Để chuyên nghiệp âm thanh sống động hơn, chúng ta phải lắp đặt main cho mức p 400W-600W. nhưng bạn cũng không cần nên lựa chọn main mức p quá lớn, tránh gây lãng phí.
Thương hiệu  thiết bị
Nhà sản xuất của sản phẩm sẽ quyết định đến chuyên nghiệp của cục đẩy. Bạn phải nên chọn lựa những mẫu cục đẩy đã sở hữu tên tuổi trên thị trường trong nước như Yamaha, DB, OBT, Agasound, … Đây đều là các thương hiệu có xuất xứ sáng rõ, chuyên nghiệp lí tường và chế độ bảo hành chất lượng.
Giá cả
Thị trường Việt Nam cục đẩy hiện đang cực đa dạng về thiết kế bên ngoài, công suất, chất lượng cần mức giá cũng sở hữu nhiều mức không giống nhau. Tùy theo yêu cầu lắp đặt, bạn nên chọn lựa mức đầu tư rẻ với túi tiền của mình để sở hữu trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Đừng chạy theo các model cục đẩy đắt tiền nhưng không khai thác hết công năng của nó hay bị hấp dẫn nhờ các sản phẩm giá rẻ, chuyên nghiệp thấp.
Địa chỉ uy tín để chọn chọn
Đây là tiêu chí quyết định đến chuyên nghiệp main công suất của bạn. Bạn phải lựa chọn một địa chỉ uy tín như Lạc Việt Audio để đặt trọn niềm tin. Chúng tôi tự hào là nhà bán hàng chính hãng các thiết bị cục đẩy chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm đáp ứng khách hàng. Chế độ bảo hành cực tuyệt vời, hỗ trợ vận chuyển sử dụng tận nơi.
Xem thêm các thông tin khác về cục đẩy 4 kênh khác tại https://lacvietaudioblog.wordpress.com/2019/10/28/cac-dac-diem-phai-nen-luu-y-khi-chon-cuc-day-cong-suat/
https://www.facebook.com/hashtag/duy_shinota
https://www.facebook.com/hashtag/lạc_việt_audio
https://www.facebook.com/hashtag/cục_đẩy_4_kênh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...