Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Tính năng vượt trội của loa giả đá hình gấu trúc DB 901- Lạc Việt Audio


Không giống dòng loa sân vườn khác trên thị trường thì loa sân vườn DB 901 lại được thiết kế rất độc đáo, mới lại và bắt mắt với hình dạng con gấu trúc thú vị tạo  ấn tượng sâu và hỗ trợ gia tăng lượng lắp đặt sản phẩm của khách hàng.
Bên ngoài của loa sân vườn hình thú gấu trúc DB 901 được sử dụng chất liệu có chất lượng cao, sở hữu độ bền bỉ, chắc chắc, chống chịu được những môi trường điều kiện thời tiết như mưa, nắng, gió hay chống mòn, là một thiết bị cực kì  phù hợp  cho những địa điểm không gian ngoài trời.



Loa hình thú DB 901 có mức công suất định mức 20W cho phép mẫu loa này mang đến âm thanh cho địa điểm có diện tích từ 15-20m2 & góc phủ âm rộng giúp loa mang đến âm thanh dàn đều bao phủ không gian.
Loa đá sân vườn ngoài trời sở hữu chất lượng âm thanh mượt mà nhờ khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo hỗ trợ giảm thiểu độ ồn, độ rè tiếng tối đa.
Chi tiết mua hàng liên hệ

Lạc Việt Audio
Lạc Việt Audio
Địa chỉ: Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0989 68 2236  
Hòm thư: lacvietaudio@gmail.com
Hoặc liên hệ qua:
https://www.flickr.com/photos/lacvietaudio/
https://vk.com/lacvietaudio


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...