Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Gợi ý sử dụng micro cổ ngỗng cho hệ thống âm thanh phòng họp-Lạc Việt Audio


Đặc điểm  micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200 cho phòng hội thảo
NGoài là những người am hiểu  về thiết bị âm thanh, micro cổ ngỗng chắc không quá mới mẻ với nhiều người, tiêu biểu là những người hay  có mặt các cuộc họp, hội nghị định kì của công ty, tổ chức.

Micro cổ ngỗng không chỉ là một sản phẩm bị âm thanh sử dụng để thông báo, sử dụng trong các phòng hội nghị & còn là một vật  làm tăng tính trang trọng, lịch sự và tối ưu cho khu vực phòng họp.
Lạc Việt audio sau quá trình test thử  sản phẩm cũng như nắm bắt về nhu cầu người dùng đã đưa  micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200 của hãng KBS nổi tiếng  xứ kim chi về showroom của công ty để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Tính năng  vượt trội của micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200

Nguyên lý hoạt động tương tự  dòng micro không dây,  micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200 có  thiết kế 1 đầu thu  và 2 mic cổ ngỗng. Sử dụng mic cổ ngỗng tạo được sự thuận tiện trong khi sử dụng, người dùng có thể di chuyển nhiều vị trí trong phòng.Bên cạnh đó, micro không dây cổ ngỗng cũng không làm người sử dụng cảm thấy vướng víu  bởi dây điện loằng ngoằng trong không gian phòng, cùng với đó khi  sử dụng micro hội nghị có dây sẽ làm mất thẩm mỹ phòng
Ngoài ra, một đặc điểm nữa của dòng micro cổ ngỗng nói chung và micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200 nói riêng chính là tính năng bắt sóng nhạy bén, là  dòng mic đa hướng.

Liên hệ:
Lạc Việt Audio
Địa chỉ: Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0989 68 2236  
Hòm thư: lacvietaudio@gmail.com
Hoặc liên hệ qua:
https://www.flickr.com/photos/lacvietaudio/
https://vk.com/lacvietaudio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...