Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Tính năng đặc biệt ở dòng loa line array JBL VT4882 Lạc Việt Audio


Là một trong các sản phẩm vượt trội của dòng loa line array của nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu thế giới ngày nay .Loa  JBL VT4882 sở hữu rất nhiều tính năng  nổi trội cùng thiết kế đẹp mắt cho người tiêu dùng  một cái nhìn mới mẻ về thiết bị chất  lượng cao thời đại 4.0 cùng những trải nghiệm âm thanh chân thực sắc nét nhất. Chuyên dùng bộ dàn âm thanh hội trường có quy mô lớn, cao cấp.

Những ưu điểm ở thiết bị loa  JBL VT4882?

Về kiểu dáng bên ngoài loa array JBL VT4882 sở hữu cấu tạo ,hình dáng bên ngoài không quá khác chiếc  JBL VT4889 của thương hiệu này .Vì vậy ,nó cũng rất bắt mắt ,vỏ loa được in logo JBL của thương hiệu đem đến một ưu điểm hấp dẫn cho loa.Thiết bị này từng được bình chọn là dòng thiết kế ấn tượng  nhất năm 2018 của nhà sản xuất này.

Điểm  quan trọng  là tính năng tương thích cao với nhiều  thiết bị âm thanh các nhà sản xuất khác, có thể đánh chung các dàn Loa CF TQ-15 , CF TQ-12,..
JBL VT4889  được thiết kế để cung cấp âm thanh chất lượng cao, tăng cường tần số phụ thấp cho nhạc sống và hàng loạt  các ứng dụng tăng cường âm thanh.sản phẩm này thường được sử dụng trong các bộ dàn âm thanh sân khấu ,loa hội trường ,…góp phần vai trò vô cùng cần thiết trong các dàn âm thanh quy mô đó.

Loa có khối hệ thống treo tích hợp, sử dụng nguyên liệu bằng nhôm cao cấp, bền vững sở hữu độ chắc chắn cao được thiết kế để định hướng thẳng đứng ở các góc khác nhau cho độ phủ âm theo nhiều hướng được đồng đều nhất.

Với mức công suất liên tục cao lên đến 2000W bảo đảm cho loa luôn hoạt động được với thời gian dài đem lại chất lượng âm thanh đầu ra ,to khỏe ,rõ ràng
Điểm khác biệt lớn nhất của JBL VT4882 là cùng với độ nhạy cao và khả năng tái tạo âm tốt cùng khả năng lọc tạp âm ,loại bỏ hoàn toàn tạp âm ,mà chất âm của sản phẩm này vô cùng trong sáng ,sắc nét ,mang  khán giả tới không gian âm thanh dễ chịu ,thoải mái nhất.

Cần tư vấn mua ,hỗ trợ lắp đặt loa array hoặc loa karaoke  liên hệ

Lạc Việt Audio
Địa chỉ : Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Tư vấn mua hàng : 0989682236-0987106809-0982655355
Tư vấn kỹ thuật : 0986534916
Hỗ trợ bảo hành: 02422633366
Email : lacvietaudio@gmail.com
#Lạc_Việt_Audio
#Duy_Shinota
#Loa_array
https://issuu.com/lcvitaudio
https://www.reddit.com/user/lacvietaudio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...