Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Cung ứng lắp đặt dàn loa đám cưới tại Lạc Việt Audio

1 mùa cưới nữa lại đến và các đôi tình nhân lại sẽ về chung 1 nhà xây đắp ngôi nhà hạnh phúc. Trong 1 ngày quan trọng nhất đời, cô dâu chú rể nào cũng muốn 1 đám cưới hoành tráng để nở mày nở mặt với bạn hữu và bà con họ hàng. Một đám cưới thành tựu là Bởi vì ban cơ quan khôn khéo xếp đặt chương trình có lí và không thể thiếu bộ loa đài khủng, âm thanh chất lượng.
Dàn karaoke đám cưới là dòng loa công suất lớn để phục vụ thanh niên trai tráng nhảy nhót, MC phát biểu bạn hữu quan viên 2 họ hát mừng hạnh phúc đôi uyên ương. Hà Tĩnh là 1 vùng đất chơi âm thanh có tiếng nên đòi hỏi về 1 dàn âm thanh đám cưới cũng khá cao. Anh Quang ở Kỳ Anh Hà Tĩnh sau khi xuất ngũ muốn về quê hương sắp 1 dàn âm thanh về phục vụ bà con trong vùng. Anh Quang có lên mạng Internet và tìm hiều về những đơn vị cung cấp âm thanh chuyên nghiệp và cuối cùng anh đã quyết định đến với Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt. Sau khi nắm được nhu cầu và mức đầu tư của anh Quang, chúng tôi đã xay dựng 1 cấu hình hợp lý đi đến thống nhất về giá cả. Ngày 26/10/2018, anh Quang đã ra trực tiếp công ty để test loa.

L
Bình chọn dàn loa đám cưới anh Quang – Hà Tĩnh

Dàn loa đám cưới của anh Quang quá khủng, công suất lớn, mẫu mã thích mắt. Các sản phẩm trong bộ dàn âm thanh đám cưới của anh Quang đều là hàng chính hãng, rất chất lượng được bảo hành 3 năm trên toàn quốc. Hệ thống sử dụng đơn giản không khó, sau khoảng 1 tiếng đồng hồ KTV hướng dẫn cách vận hành anh Quang đã tự tin chinh chiến các sự kiện lớn nhỏ. Trong quá trình thử nhạc tại nhà anh Quang có 1 vài người bạn trong nghề và bà con hàng xóm đến xem đã cảm thấy rất ưng dàn loa này.

Mua dàn loa đám cưới khủng giá rẻ uy tín ở đâu

Các bạn có nhu cầu sắm 1 dàn loa đám cưới hay muốn tăng cấp bộ dàn nhà mình thì hãy liên hệ đến số Telephone : 0982 655 355 để được tư vấn tốt nhất. Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt là đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống âm thanh đám cưới, âm thanh hội trường sân khấu, âm thanh sự kiện uy tín chất lượng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt : Số 36 ngõ 41 Đông Tác Kim Liên Đống Đa Hà Nội để thưởng thức dịch vụ!

Email: lacvietaudio@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...