Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Thông tin một số đặc điểm cơ bản của loa array


Loa array hay loa line array (Trong tiếng Anh: Line là đường, Array là mảng) là một hệ thống loa được cấu thành từ rất nhiều chiếc loa tương tự được dùng theo một đường dây & đưa vào cùng một pha để tạo ra một nguồn âm thanh cùng model cực lớn.
Nguyên lý hoạt động của dòng loa này là dựa trên khoảng cách giữa những trình điều khiển liền kề đủ gần để chúng giao thoa và cộng hưởng với nhau để truyền sóng âm xa hơn so với những mẫu loa truyền thống âm thanh đầu ra phân bố đều hơn. Chúng có thể được ghép lại thành một mảng hình dây hay treo lên trên giá tạo thành một góc phủ âm vô cùng rộng cần nên còn được gọi là Loa treo. thiết kế nhỏ tuy nhiên cho mức p rất cao, loa line array thường được sử dụng cho bộ dàn âm thanh sân khấu lớn, sân vận động.
Ưu điểm - Nhược điểm của loa line array là gì?
Ưu điểm
Thiết kế nhỏ bé, khối lượng nhẹ đơn giản di chuyển sử dụng
Đa dạng model, nhiều kiểu dáng rất nhiều cho bạn tùy chọn theo sở thích và mong muốn.
Âm thanh đầu ra của loa array rất chắc khỏe, uy lực dù là ở khoảng cách xa, chất âm vẫn khá hoàn hảo, dày dặn không hề bị vỡ, méo tiếng
Khi kết nối các loa array lại với nhau thành một mảng vòng cung, thuận lợi điều chỉnh góc độ, số lượng, hướng phát ra âm thanh để bao quanh hiệu quả nhất tất cả các khu vực.
Nhược điểm
Là model loa chuyên dùng cho khoảng cách xa, khi người nghe đứng quá gần loa (dưới 10m) hiệu quả âm thanh không lí tường, ảnh hưởng không tốt cho thính giác, mang đến cam giác lkhông thoải mái.
Bộ chuẩn loa array mục đích cần từ 4 chiếc trở lên ghép lại, vì vậy giá cả đầu tư cực kỳ lớn so với những dòng loa thông thường khác.
Địa chỉ tin cậy mua loa Array?
Lạc Việt Audio chuyên bán các sản phẩm loa line array chuyên nghiệp có ngân sách ưu đãi nhất cho người sử dụng. Chúng tôi có chế độ bảo hành chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tận tình sẽ trợ giúp bạn có khối hệ thống âm thanh xuất sắc cho mình.
Xem thêm: https://linkhay.com/link/3177310/loa-line-array-la-gi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...