Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Siêu phẩm cục đẩy 4 kênh đã có mặt tại Lạc Việt AUdio

. Không phụ sự kì vọng mà mong mỏi của rất nhiều khách hàng, Lạc Việt audio đã mang sản phẩm cục đẩy 4 kênh  DB TK 4850  siêu hot hit hiện nay có mặt tại cửa hàng của doanh nghiệp. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách
CHỉ từ những ngày mới ra mắt ở cửa hàng Lạc Việt audio, cục đẩy công suấtDB TK 4850 đã khiến nhiều khách hàng thích thú  vì cấu tạo vẻ ngoài khá sang trọng. Vỏ ngoài được sơn phủ tĩnh điện màu đen chống nhiễu, lớp sơn mịn, mướt, đều màu, tạo ra cảm giác chắc chắn cho người lắp đặt.
Ngoài ra, hãng nghiên cứu còn lưu ý đến từng chi tiết viền mép ngoài của DB TK 4850, mới lạ đến từng tiểu tiết cho phép bạn không thể rời mắt.
Với Cục đẩy mức p DB TK 4850, người dùng có thể đặt trọn niềm tin về mức độ an toàn của sản phẩm. nhà sản xuất sản xuất thấu hiểu được các tình trạng phát sinh trong quá trình lắp đặt khiến cho sản phẩm nhanh hỏng hóc, nóng máy khi vận hành quá mức cho phép bạn lo lắng. Cục đẩy công suất DB TK 4850 được tích hợp dàn 2 quạt tản nhiệt phía sau, cùng rất nhiều mạch bảo vệ bộ dàn & bảo vệ cục bộ, bảo đảm cho sản phẩm sử dụng lâu dài, bền bỉ, tránh bị quá tải hoặc nóng máy do hoạt động nhiều.
Do được trang bị đa dạng tính năng và sản phẩm bắt mắt hơn cần DB TK 4850 sở hữu khối lượng khá lớn (hơn 40kg) cho phép cho quá trình sử dụng, di chuyển gặp nhiều  khó khăn.
nhưng nếu để đánh đổi việc này Đối với lựa chọn 1 sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu & thảo mãn mọi đòi hỏi thì nhược điểm này của DB TK 4850 không làm khó nhiều người
Cục đẩy 4 kênh DB TK 4850 phù hợp dùng trong các dàn âm thanh sân khấu trong và ngoài trời, âm thanh hội trường…kết nối đối với các mẫu loa hội trường chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...