Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Nhận xét về thiết kế của loa âm trần đồng trục APlus A 308R

Thiết kế bên ngoài của thiết bị loa âm trần đồng trục APlus A 308R này cũng chính là một trong những đặc điểm giúp cho thiết bị được đánh giá mạnh mẽ hơn đang được ưa chuộng tại Lạc Việt Audio
thiết bị được bằng từ chất liệu nhựa ABS Đối với gam màu trắng khá cuốn hút.
Được sơn bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện rất mạnh mẽ cấp, điều này không chỉ giúp cho thiết bị sở hữu chức năng chống trầy xước & chống thấm nước khá mạnh mẽ mà còn sở hữu thể sở hữu được khả năng chống chịu lực khủng.

Từ đó sở hữu thể bảo vệ được các linh kiện bên trong của thiết bị loa ốp trần đồng trục APlus A 308R khỏi các ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài.

Không chỉ vậy, chất liệu nhựa ABS còn trợ giúp hạn chế giá thành cho sản phẩm, từ đó trợ giúp cho thiết bị sở hữu thể tiếp cận được Đối với nhiều phân khúc khách hàng hơn.

Từ đó làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho thiết bị.

Mặt lưới của sản phẩm được sơn tĩnh điện màu trắng có công dụng bảo vệ màng loa bên trong khỏi bụi bẩn và côn trùng, từ đó có thể giúp thiết bị loa ốp trần đồng trục APlus A 308R đưa lại được những âm thanh chất lượng chất lượng & tuyệt vời nhất.

sản phẩm sở hữu kích thước 284 x 99 mm cùng Đối với khối lượng chỉ 2,8 kg, cấu tạo theo dạng kẹp lò xo hỗ trợ cho bạn sở hữu thể tối ưu dùng loa ốp trần này đúng phương pháp ở bất cứ không gian hay bất kì địa điểm nào Đối với độ thân thiện cực kỳ cao.

Các bước lắp đặt loa gắn trần đúng cách là một trong những điều mà các bạn phải nên phải nắm rõ khi chọn lựa một thiết bị loa ốp trần.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt thiết bị loa ốp trần đồng trục APlus A 308R này trong dàn âm thanh của gia đình mình.
https://lacvietaudio.com/loa-am-tran-db/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...