Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200 của hãng KBS

Micro cổ ngỗng không chỉ là một sản phẩm âm thanh lắp đặt để thông báo, sử dụng trong các cuộc họp & còn là một vật bằng tăng tính trang trọng, lịch sự và độc đáo cho vị trí phòng họp.

Lạc Việt audio sau quá trình nghiên cứu sản phẩm cũng như tìm hiểu về đòi hỏi người lắp đặt đã đưa micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200 của hãng KBS danh tiếng xứ kim chi về cửa hàng của công ty để phục vụ quý khách hàng.
Nguyên lý vận hành giống như model micro không dây, micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200 sở hữu thiết kế 1 đầu thu & 2 mic cổ ngỗng. dùng mic cổ ngỗng tạo nên được sự thuận lợi trong khi dùng, người dùng có thể di chuyển rất nhiều vị trí trong phòng. Hơn nữa, micro không dây cổ ngỗng cũng không làm người dùng vướng bận bởi dây điện loằng ngoằng trong địa điểm phòng, đồng thời nếu dùng micro hội nghị có dây sẽ bằng mất thẩm mỹ phòng hợp lịch sự, ấn tượng và vướng víu Đối với người sử dụng.
Bên cạnh đó, một điểm cộng nữa của dòng micro cổ ngỗng nói chung và những dingf micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200, DB LV202,.. Nói riêng là công dụng bắt sóng cực nhạy, là loại mic đa hướng, người lắp đặt không cần nên nên ghé sát miệng vào để thu âm thanh tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...