Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Loa âm trần DB TS 302 -

DB là một hãng sản phẩm âm thanh có tiếng trên thị trường Việt Nam. những thiết bị của hãng không chỉ sở hữu khả năng cao, âm thanh bùng nổ, thiết kế bên ngoài hiện địa, sang trọng mà nó còn có mức giá thành cực kì thích hợp.
Trong bài viết nay, Lạc Việt Audio xin Thông tin từ các bạn một thiết bị loa âm trần của hãng DB, sản phẩm mang tên Loa âm trần DB TS 302.
Đặc điểm tính năng đầu tiên cần phải kể từ của sản phẩm Loa âm trần DB TS 302 này đó đó là thiết bị sở hữu được mức công suất 20W, với mức mức P này, bạn sở hữu thể dễ dàng kìm kiếm những sản phẩm để ghép nối với thiết bị này, CÙng với đó, mức công suất này hoàn toàn có thể dùng đủ cho những mục đích như nghe nhạc hay làm trong các dàn âm thanh thông báo.
dòng điện áp 70-100V, bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở đa dạng vị trí khác biệt, không cần phải quá cầu kỳ về cách sử dụng.
Độ nhạy 88 dB, điều này dành cho thấy được Chất lượng tái tạo âm thanh cực kì xuất sắc của sản phẩm, Không chỉ vậy, sản phẩm Loa gắn trần DB TS 302 còn được hãng trang bị dành cho góc phủ âm cực rộng.
Điều này giúp dành cho loa có thể đem âm thanh khuếch đại và truyền đi xa, không hề bị cản bởi các vật cản nào cả.
Bạn sẽ sở hữu được những giây phút thư giãn & giải trí chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất khi dùng thiết bị này trong bộ dàn âm thanh nhà mình.
yếu tố tiếp theo đó đó là dải tần số đáp tuyến. thiết bị sở hữu dải tần số đáp tuyến cao và rộng, Tần số đáp ứng 80-18KHZ.
Với dải tần này, thiết bị Loa âm trần DB TS 302 có thể đem và tái tạo được âm thanh ở nhiều khoảng âm không giống nhau, không những thế còn có thể tái mang đến nó một cách trung thực, chi tiết & rõ ràng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...