Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Giới thiệu về sản phẩm Loa phóng thanh DB KS 603


Là một thiết bị thuộc mẫu loa phóng thanh DB, sản phẩm loa DB KS 603 có được tất cả các lợi thế cũng như những chức năng vượt trội của dòng sản phẩm này.
Sản phẩm phục vụ đa dạng mục đích khác nhau trong bất cứ trường hợp. Loa DB KS 603 là một sản phẩm vô cùng chất lượng thuộc hãng DB Acoustic vô cùng danh tiếng đến từ Italia.

Thiết bị này được nhập khẩu chính nhà sản xuất bởi Lạc Việt audio & có phần lớn những giấy tờ Co, Cq. bạn khẳng định sẽ cực hài lòng khi lắp đặt thiết bị này.

Âm thanh có thể truyền đi cực xa. Đối với chức năng này thì thiết bị có thể phục vụ cho rất nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt là những yêu cầu thông báo hay là nghe nhạc dành cho những khu dân cư, các trường học hay các công xưởng,… & nơi sở hữu vị trí rộng.

Nguồn điện đầu vào định mức là 100V trên trở kháng 8 ohm. điều này giúp cho bạn sở hữu thể dễ dàng tìm kiếm những thiết bị kết hợp Với sản phẩm này, từ đó sở hữu thể lắp đặt thiết bị một cách thuận lợi nhất sở hữu thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...