Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Micro cổ ngỗng KBS BS-6200

Không chỉ là những người rành về thiết bị âm thanh, micro cổ ngỗng chắc không quá xa lạ với đa dạng người, Đặc biệt là những người thường xuyên tham gia các cuộc họp, hội nghị thường niên của công ty, tổ chức.
Micro cổ ngỗng không chỉ là một sản phẩm âm thanh sử dụng để thông báo, sử dụng trong các cuộc họp và còn là một vật làm tăng tính trang trọng, lịch sự & hiện đại cho vị trí phòng họp.
Lạc Việt audio sau quá trình nghiên cứu thiết bị cũng như tìm hiểu về nhu cầu bạn đã đưa micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200 của hãng KBS nổi tiếng xứ kim chi về showroom của công ty để phục vụ quý khách hàng.
Nguyên lý hoạt động Giống như dòng micro không dây, micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200 sở hữu thiết kế 1 đầu thu & 2 mic cổ ngỗng. sử dụng mic cổ ngỗng mang lại sự thuận tiện trong khi sử dụng, người tiêu dùng sở hữu thể di chuyển nhiều không gian trong phòng. Hơn nữa, micro không dây cổ ngỗng cũng không làm người tiêu dùng vướng bận bởi dây điện loằng ngoằng trong vị trí phòng, đồng thời nếu lắp đặt micro hội nghị sở hữu dây sẽ làm mất thẩm mỹ phòng hợp lịch sự, sang trọng & vướng víu đối với người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...