Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Giới thiệu Loa array Star Sound TN24

Loa array Star Sound TN24 thiết kế mới có khả năng âm thanh ấn tượng. Loa hỏa tiễn  phục vụ khối hệ thống âm thanh đẳng cấp, chất lượng cao. Phân tích chi tiết sản phẩm tiếp đây sẽ dành cho bạn thấy đẳng cấp  riêng của thiết bị này.
Loa array là một trong các sản phẩm không còn quá mới lạ. Tuy nhiên, thiết kế loa array Star Sound TN24 là một mẫu hoàn toàn khác so với các thiết kế truyền thống.Khả năng âm thanh từ loa bảo đảm đánh bại các mẫu loa thùng thông thường.
Độ phóng của loa dành cho  hiệu quả  cực cao. Loa phủ trên tần số âm thanh lớn. Phục vụ khán giả các trải nghiệm âm thanhhay nhất. nhà sản xuất Strar Sound chưa bao giờ làm bạn hết bất ngờ với những thiết kế đẳng cấp nhất nhì.Nổi bật như thiết kế loa array Star Sound TD 212F.
Chất liệu loa bảo đảm nhất. Loa đáp ứng  dàn âm thanh cao cấp với hệ thống âm thanh tiêu chuẩn. những hiện tượng âm thanh dè, hú từ loa được giải quyết   triệt để.
Những phân tích chi tiết sau đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng thể nhất về đẳng cấp hỏa tiễn phiên bản mới nhất này.
Kiểu dáng không quá nhiều lí tưởng nhưng lại tạo được  sức hút hấp dẫn với người dùng. Điểm nhấn  đặc biệt nhất của thiết kế loa array Star Sound TN24 là 2 đường tiếng bass và trelbe được bố trí phong cách riêng. Bộ âm thanh 2 đường tiếng này thiết kế như một bộ phóng cực mạnh.
Từng chi tiết đem lại phong phương pháp riêng cho bộ loa hỏa tiễn này. Kiểu thiết kế hộc loa sâu dành cho độ phóng âm thanh lớn và xa. Đó là điểm mạnh để ưu tiên sử dụng các thiết kế loa này dành cho những bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp  hoặc  âm thanh đám cưới.
Mua loa line array chất lượng liên hệ
Lạc Việt Audio
Địa chỉ : Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Tư vấn mua hàng : 0989682236-0987106809-0982655355
Tư vấn kỹ thuật : 0986534916
Hỗ trợ bảo hành: 02422633366
Email : lacvietaudio@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...