Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Top 3 sản phẩm bàn Mixer chuyên nghiệp nhất tại hiện nay

Top 3 sản phẩm bàn Mixer chuyên nghiệp nhất hiện nay
1. Bàn Mixer Lạc Việt Audio:
Bàn Mixer là thiết bị trộn âm thanh đầu vào, hỗ trợ đưa âm thanh ra loa chất lượng hoàn hảo nhất. Với top 3 sản phẩm bàn mixer chuyên nghiệp dưới đây, bạn sẽ có những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo. Liên hệ: Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt Audio

Bàn Mixer Dynacord D1000 - đẳng cấp âm thanh
Dynacord là một trong những dòng thiết bị mixer âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Nổi bật với khả năng giảm thiểu tiếng ồn, bàn Mixer cho chất lượng âm thanh trộn tối ưu.
Âm thanh ra loa đảm bảo tiếng mượt, ổn định. Tiếng thanh trong, không bị nhiễu bởi các yếu tố ngoại cảnh. Với bàn Mixer loại này, chất lượng âm thanh đầu ra đạt chuẩn đến 99%.
Bên cạnh bàn Mixer Dynacord là phiên bản D1600 được nâng cấp chuyên nghiệp hơn. Tiếng bass của bản D1600 đạt chất lượng chuẩn và hoàn hảo tuyệt đối.
Bàn mixer chuẩn chất lượng
Bàn Mixer Yamaha MGP 16X - chuẩn âm bass

Yamaha là một trong những tên tuổi lớn trong cung cấp thiết bị âm thanh. Với khả năng mang đến giá trị chuyển đổi âm cao, Yamaha đảm bảo tiếng thanh hoàn hảo.
Quá trình trộn âm nhạy bén, các tinh chỉnh âm thanh mượt mà nhất. Sử dụng mixer Yamaha MGP 16X, bạn sẽ có cảm giác mình như một dân chơi âm thanh chuyên nghiệp. Bộ lọc xử lý nguồn đảm bảo đáp ứng tất cả các loại âm thanh khác nhau.
Bàn Mixer chuyên nghiệp
Bàn Mixer Soundcraft EFX8
Không xử lý âm thanh quá tinh vi như bộ bàn Mixer Yamaha hay chuẩn xác từng tín hiệu như bàn Mixer Dynacord, bộ bàn Mixer Soundcraft EFX8 cho chất lượng âm thanh đạt chuẩn.
Độ chuẩn ở đây đáp ứng các nhu cầu sử dụng âm thanh cơ bản nhất. Tất cả các âm từ nguồn vào đều được xử lý trộn tiếng cơ bản. Điều này giúp hệ thống âm thanh ở đầu ra đồng bộ và hoàn hảo nhất.
Trên đây là top 3 thiết bị bàn Mixer cho hiệu quả trộn âm thanh chuẩn xác nhất. Mong rằng, những thông tin này sẽ mang đến bạn sự lựa chọn chính xác nhất cho thiết bị của mình.
Vui lòng liền hệ:
Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt Audio
Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt
Địa chỉ: Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0987106809 - 0982 655 355 - 0989682236
Email: lacvietaudio@gmail.com
#loakaraoke
#bàn_mixer



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loa karaoke chuyên nghiệp là gì? Cùng Lạc Việt audio tìm hiểu nào!

Không phải ai cũng biết loa karaoke chất lượng là gì? Cùng Duy Shinota trợ giúp bạn tìm hiểu rõ định nghĩa này trong lĩnh vực âm thanh. Dạ...